Header AD

Ads

Dịch Vụ Vận Tải Hàng Hóa CHất Lượng Năm Sao

 Công ty Dương Minh Logistics là một trong những đơn vị có thâm niên cao trong lĩnh vực vận tải hàng hoá Nam Bắc , với đội ngũ nhân viên được đào tạo chuyên nghiệp, năng động và có trách nhiệm chúng tôi tin rằng sẽ mang đến cho Quý khách hàng dịch vụ vận tải hoàn hảo nhất với chi phí thấp nhất, tiết kiệm nhất.
vận chuyển container


Với các loại hình vận chuyển khác thì vận chuyển hàng container nội địa của chúng tôi có nhiều ưu điểm như giá thành vận chuyển thấp, vận chuyển được hàng siêu trường, siêu trọng và những hàng hóa có khối lượng lớn, cồng kềnh, hàng hóa vận chuyển phong phú về chủng loại, mức độ an toàn cao hơn. Mục tiêu của chúng tôi là vận chuyển sản phẩm đúng hạn, nhanh gọn và đúng quy trình, giúp khách hàng tập trung tốt hơn trong công việc kinh doanh. Bảo đảm thời gian vận chuyển nhanh và đáp ứng tối đa yêu cầu về số lượng lớn container cần vận chuyển.
vận chuyển container
 Với mục tiêu "đáp ứng dịch vụ chất lượng nhất ”, Công ty Dương Minh Logistics luôn nhanh chóng xử lý mọi tình huống liên quan trong quá trình vận chuyển. Chắc chắn sẽ đem đến sự hài lòng tuyệt đối cho quý khách hàng về hàng hóa, chi phí cũng như thời gian vận chuyển một cách nhanh nhất.
Cách thức vận chuyển của chúng tôi:


     *    Quy cách : Đóng nguyên cont 20- 40 ( không giới hạn khối lượng công hàng vận chuyển)
     *    Phương thức giao nhận: Nguyên cont, nguyên seal
     *   Thời gian vận chuyển: 4-5 ngày

Rất nhiều khách hàng tìm các CÔNG TY VẬN TẢI CONTAINER giá rẻ đều phân vân lựa chọn không biết công ty nào là chuyên nghiệp và uy tín nhất. Hãy liên hệ với công ty chúng tôi, chúng tôi sẽ giúp các bạn tìm ra giải pháp tốt nhất tiết kiệm chi phí vận chuyển hàng hoá lên tới 1/2 chi phí vận tải thông thường.


Xin vui lòng liên hệ với chúng tôi nếu có bất cứ thắc mắc hoặc nhu cầu đặt dịch vụ tại công ty Dương Minh Logistic:
hotline: 08.383.723.63- 218
mobile: 01638.72.77.42- 08.984.126.83 
Email: marketing@duongminhvn.com

http://duongminhvn.com/van-chuyen-container
http://duongminhvn.com/dich-vu-van-chuyen-hang-hoa-quoc-te
http://duongminhvn.com/van-chuyen-xuat-va-nhap-hang-TQ
Dịch Vụ Vận Tải Hàng Hóa CHất Lượng Năm Sao Dịch Vụ Vận Tải Hàng Hóa CHất Lượng Năm Sao Reviewed by Unknown on 01:55 Rating: 5

1 nhận xét

  1. Amazon là nơi giao dịch nguồn hàng lớn nhất thế giới. Vậy làm sao để biết cách mua hàng amazon chất lượng nhất. Hãy cùng BASSO ghé xem bài viết dưới đây.

    Trả lờiXóa

Post AD

Ads