Header AD

Ads

Dịch vụ tư vấn đầu tư nước ngoài vào Việt Nam của công ty Dương Minh Logistics

Là một công ty chuyên về vận tải xuất nhập khẩu trong nước và quốc tế với nhiều năm kinh nghiệm cùng với đội ngũ tư vấn viên giàu kinh nghiệm và am hiểu về luật trong và ngoài nước, công ty Dương Ming Logistics chúng tôi tự hào cam kết sẽ cung cấp cho quý khách hàng một dịch vụ tư vấn đầu tư chuyên nghiệp về các giấy tờ thủ tục một cách cạn kẽ và chi tiết nhất.







Dịch vụ tư vấn đầu tư nước ngoài vào Việt Nam của công ty Dương Minh Logistics cung cấp bao gồm các nội dung:

- Hỗ trợ nghiên cứu đánh giá thị trường và tìm kiếm thông tin đối tác đánh giá các lợi ích và rủi ro của doanh nghiệp dựa trên các chính sách đầu tư của Chính phủ và chính quyền các địa phương.
  - Tư vấn, tìm địa điểm đầu tư trong và ngoài các khu công nghiệp, cụm công nghiệp, giới thiệu các ưu đãi đầu tư của từng địa phương theo yêu cầu của khách hàng.
  - Thành lập doanh nghiệp có vốn đầu tư nước ngoài, thành lập chi nhánh, văn phòng đại diện của công ty nước ngoài tại Việt Nam, mở rộng phạm vi kinh doanh công ty nước ngoài.
  - Tư vấn về tỷ lệ và phương thức góp vốn, phương án chia lợi nhuận, xử lý các nghĩa vụ phát sinh.
  - Xin giấy phép kinh doanh, giấy chứng nhận đầu tư và Điều chỉnh giấy chứng nhận đầu tư cho nhà đầu tư ở nước ngoài vào Việt Nam và các nước khác bao gồm: hồ sơ thành lập doanh nghiệp :văn bản đề nghị cấp, hợp đồng liên doanh, điều chỉnh giấy chứng nhận đầu tư, điều lệ và các giấy tờ tài liệu khác về doanh nghiệp), hồ sơ dự án đầu tư (lập báo cáo kinh tế kỹ thuật, lập bản giải trình đáp ứng các điều kiện về năng lực tài chính, lập bản giải trình đáp ứng các điều kiện đầu tư theo quy định của pháp luật,......)
  - Tư vấn các điều kiện ưu đãi đầu tư, trình tự thực hiện thủ tục về ưu đãi đầu tư.
 - Công ty Dương Minh Logistics sẽ cử đại diện gặp mặt trao đổi với đối tác của nhà đầu tư nước ngoài trong việc lập dự án, mua bán, sáp nhập doanh nghiệp có vốn đầu tư nước ngoài, tư vấn chuyển nhượng dự án.

 Quy trình triển khai thực hiện Dịch vụ tư vấn đầu tư nước ngoài tại Việt Nam



 - Tiến hành nộp hồ sơ xin cấp giấy chứng nhận đầu tư cho doanh nghiệp có vốn đầu tư nước ngoài.
 - Theo dõi tiến trình xử lý và thông báo kết quả hồ sơ đã nộp.
 - Nhận giấy chứng nhận đầu tư cho doanh nghiệp, hoặc giấy chứng nhận đăng ký hoạt động cho chi nhánh, văn phòng đại diện của doanh nghiệp có vốn đầu tư nước ngoài tại Việt Nam.
 - Đăng ký khắc con Dấu và đăng ký mã số thuế  ( trường hợp dự án đầu tư gắn với việc thành lập doanh nghiệp có vốn đầu tư nước ngoài, thành lập chi nhánh của doanh nghiệp có vốn đầu tư nước ngoài)
 Chúng tôi nhận cung cấp dịch vụ tư vấn luật trên toàn quốc;
→ Cung cấp dịch vụ làm nhanh Giấy chứng nhận đầu tư, khắc dấu, mã số thuế theo yêu cầu khách hàng
→ Tư vấn đầu tư Nước Ngoài vào Việt Nam
Để được tư vấn pháp luật xin vui lòng liên hệ với chúng tôi :
hotline: 0838372363- 168
mobile : 0966701022 Mr. Hoa

nickskype: hoachlvietnam

Dịch vụ tư vấn đầu tư nước ngoài vào Việt Nam của công ty Dương Minh Logistics Dịch vụ tư vấn đầu tư nước ngoài vào Việt Nam của công ty Dương Minh Logistics Reviewed by Unknown on 03:31 Rating: 5

1 nhận xét

  1. Bạn thích một chiếc đồng hồ trên amazon nhưng không biết cách nào mua được. Bạn đang băn khoăn khi không biết nơi nào để mua uy tín. Đừng ngại ngận, hãy đến BASSO để lựa chọn hoặc mua đồng hồ trên amazon theo ý thích của mình.

    Trả lờiXóa

Post AD

Ads