Header AD

Ads

CÔNG TY DƯƠNG MINH LOGISTICS: KHAI TRƯƠNG CHI NHÁNH TẠI HÀ NỘI

Công ty TNHH Giao Nhận Vận Tải Quốc Tế Dương Minh( Dương Minh Logistics) được biết đến là một công ty chuyên cung cấp dịch vụ Vận tải và Thủ tục hải quan trong hơn 10 năm qua. Với phương châm làm việc: Luôn đặt uy tín lên hàng đầu, nhận đầy cam kết và chuyển hết niềm tin chúng tôi đã mang lại những lợi ích và những dịch vụ tốt nhất cho Khách hàng. Để tiếp tục đồng hành cùng với Quý khách hàng trong những chặn đường tiếp theo, Dương Minh Logistics đã mở thêm một địa chỉ mới tại Hà Nội – Chi nhánh Tầng 16, Toà nhà DMC Tower, 535 Kim Mã, P. Ngọc Khánh, Q. Ba Đình, HN sẽ chính thức hoạt động để phục vụ Quý khách hàng từ ngày 15/04/2016 với nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn.
      Hiện tại, Dương Minh Logistics có 4 chi nhánh thuộc khu vực miền Nam, miền Bắc với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp thông thạo tiếng Anh, Hoa và có hệ thống đại lý toàn cầu. Chúng tôi tin chắc rằng Công ty Dương Minh Logistics là sự lựa chọn hoàn hảo cho Quý khách hàng trong việc cung cấp những dịch vụ về giao nhận hàng hoá Thủ tục hải quan.
  • §TP HCM: 59 Trần Đình Xu, P. Cầu Kho, Q.1, Tp. HCM
  • § Tỉnh Bình Dương: 4/38 Hoa Lan, Huyện Thuận An, Tỉnh Bình Dương
  • § Tỉnh Bình Thuận: Thôn Phú Khánh, Xã Hàm Mỹ, Huyện Hàm Thuận Nam, Tỉnh Bình Thuận
  • § Hà Nội: Tầng 16, Toà nhà DMC Tower, 535 Kim Mã, P. Ngọc Khánh, Q. Ba Đình, HN

Nhân dịp chào mừng chi nhánh mới, Dương Minh Logistics triển khai chương trình ưu đãi hấp dẫn cho tất cả  khách hàng trong lần hợp tác lần đầu tiên với chúng tôi.


     Hãy liên hệ  với chúng tôi để được nhận ngay Phiếu quà tặng và những dịch vụ tư vấn miễn phí về những chính sách Thủ tục hải quan mới nhất.
Tel: +84 4-62741618
Fax: +84 4-62741620
E-mail: hoa@duongminhvn.com

Dương Minh Logistics – Công ty của Chất lượng và sự Đảm bảo !



CÔNG TY DƯƠNG MINH LOGISTICS: KHAI TRƯƠNG CHI NHÁNH TẠI HÀ NỘI CÔNG TY DƯƠNG MINH LOGISTICS: KHAI TRƯƠNG CHI NHÁNH TẠI HÀ NỘI               Reviewed by Unknown on 03:15 Rating: 5

Không có nhận xét nào

Post AD

Ads